Header Ads

Steven Gerrad bi quan đối với khả năng vô địch của Liverpool

Hôm qua ngày 21/1, Liverpool đã có màn tiếp đón đội bóng đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ – Swansea trên SVĐ Anfield. Nắm nhiều ưu thế vượt trội hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Klopp nhanh chóng làm chủ thế trận và tưởng chừng họ sẽ dễ dàng dành chiến thắng. Tuy nhiên, sự yếu kém của hàng thủ đã khiến Liverpool phải gánh chịu thất bại 3-2 ngay trên sân nhà.

Với trận thua này, Liverpool hiện vẫn đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 7 điểm, bất chấp đội bóng thành London vẫn còn 1 trận chưa đá. Trước tình cảnh như hiện này, huyền thoại của Liverpool và đồng thời cũng là tân HLV đội trẻ của đội bóng – Steven Gerrard cũng đã thẳng thắn cho biết:
LIVERPOOL, ENGLAND – SEPTEMBER 24: Philippe Coutinho of Liverpool celebrates with Sadio Mane as he scores their fourth goal during the Premier League match between Liverpool and Hull City at Anfield on September 24, 2016 in Liverpool, England. (Photo by Julian Finney/Getty Images)
“Mọi thứ rõ ràng đang là quá khó khăn dành cho chúng tôi trong cuộc đua vô địch. Việc mất điểm trước các đội bóng yếu hơn vẫn đang tiếp tục theo đuổi chúng tôi trong một khoảng thời gian quá lâu rồi. Các cầu thủ Liverpool hiểu rõ thất bại này có ý nghĩa như thế này. Cả phòng thay đồ đã như chết lặng, và bạn hoàn toàn có thể hình dung được gương mặt của Klopp. Đó thật sự là một cú sốc quá lớn dành cho chúng tôi ngày hôm nay. Tôi dám chắc rằng tất cả các thành viên đều hình dung đội bóng sẽ giành trọn 3 điểm.”
Mặc dù lời nhận định của Gerrad mang theo hơi hướng của sự bi quan và rõ ràng là Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội lật đổ Chelsea ngay trong mùa bóng năm nay. Nhưng chắc chắn đây sẽ là lời cảnh tỉnh cho các học trò của HLV Klopp. Liverpool ở những trận đấu gần đây thường xuyên mất điểm trước các đội bóng dưới cơ và nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ tệ hại như vậy thì có lẽ Lữ Đoàn Đỏ sẽ còn phải đợi ít nhất là đén mùa giải sau để có thể tiếp tục nuôi hy vọng vô địch.
Đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất về bóng đá trong và ngoài nước tại www.7bongda.com

Không có nhận xét nào