Header Ads

Lyon tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao MU

Trong thời gian gần đây, hậu vệ kỳ cựu Evra được đồn đoán sẽ rời Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đóng cửa sau khi đánh mất vị trí là sự lựa chọn đầu tiên bên hành lang cánh trái ở Juve. Theo thông tin từ tờ L’Equipe, bến đỗ mới của Evra nhiều khả năng sẽ là Lyon. HLV của họ ông Bruno Genesio từ lâu rất ngưỡng mộ hậu vệ 35 tuổi này và đã liên hệ với cựu sao MU nhằm thuyết phục anh trở lại quê nhà để thi đấu tại Ligue 1. Nguồn tin trên cho biết thêm, ngoài Lyon, CLB tại Premier league Crystal Palace cũng muốn có sự phục vụ của Evra nhưng cầu thủ sinh năm 1981 không quan tâm đến việc chuyển đến sân Selhurst Park. Evra hiện đang chờ lời đề nghị chính thức từ phía Lyon.
Tuy thương vụ trên mới chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn nhưng khả năng Patrice Evra gia nhập Lyon là tương đối cao. Giải VĐQG Pháp có lẽ sẽ là một sân chơi phù hợp với khả năng hiện tại của cựu sao MU. Đã từ rất lâu Evra không còn thi đấu với phong độ đỉnh cao, các CĐV cũng đã quên mất những pha bứt tốc, cắt bóc, tắc bóng thần sầu của Evra. Những gì mà cầu thủ người Pháp còn lại chỉ là kinh nghiệm trận mạc dày dặn cùng tinh thần thi đấu không lùi bước. Vì vậy, Lyon sẽ là một điểm đến phù hợp hơn bao giờ hết đối với Patrice Evra.
Đầu tuần này, Lyon đã công bố hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Depay từ Man United với mức phí khoảng 15 triệu bảng và có thể tăng lên 21 triệu bảng tùy theo thành tích của tiền vệ người Hà Lan. Depay mới chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho sau khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào mùa hè 2016.
Đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất về bóng đá trong và ngoài nước tại www.7bongda.com

Không có nhận xét nào